Về việc tiếp nhận hồ sơ của các tổ chức, cá nhân có nhu cầu cung cấp bánh ngọt, bánh mì phục vụ bếp ăn bán trú
Kính gửi: Các đơn vị, tổ chức, cá nhân cung cấp mặt hàng bánh ngọt, banh mì phục vụ bếp ăn bán trú.
Thực hiện Công văn số 49/UBND-KT ngày 11/01/2022 của Ủy ban nhân dân thành phố Hải Dương về việc hướng dẫn lựa chọn các đơn vị cung cấp đồ uống, lương thực, thực phẩm vào bếp ăn trường học trực thuộc thành phố Hải Dương; Công văn số 2291/UBND – GDĐT về việc triển khai một số nhiệm vụ năm học 2023 - 2024 ngày 18/9/2023;
Căn cứ nhu cầu sử dụng đồ uống, lương thực, thực phẩm, hàng hóa để phục vụ cho bếp ăn bán trú, trường mầm non Ái Quốc thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân có nguyện vọng cung cấp cấp mặt hàng bánh ngọt, banh mì phục vụ bếp ăn bán trú.
như sau:
1. Hồ sơ.
- Đơn đăng ký cung cấp đồ uống, lương thực, thực phẩm;
- Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh;
- Báo cáo kê khai thuế trong 01 năm gần đây, giấy nộp thuế vào kho bạc (Hoặc thông báo đã nộp thuế của cơ quan thuế);
- Hợp đồng tương tự đã thực hiện trong năm 2022 (03 hợp đồng);
- Giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP;
- Giấy khám sức khỏe, giấy chứng nhận tập huấn kiến thức ATTP đối với chủ cơ sở và người trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh sản phẩm;
- Hợp đồng đại lý sản phẩm (Nếu có)
- Hồ sơ công bố tiêu chuẩn sản phẩm, nhãn sản phẩm, phiếu kiểm dịch (nếu có) và các hóa đơn, chứng từ, chứng minh khác về nguồn gốc của thực phẩm;
- Bảng giá chào hàng.
* Lưu ý.
+ Hồ sơ có mục lục và được sắp xếp theo thứ tự mục lục.
+ Số lượng 01 bộ, được đóng quyển và niêm phong.
2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ.
- Nhận trực tiếp tại: Phòng kế toán - Dãy nhà hiệu bộ trường mầm non Ái Quốc.
- Nhận qua đường công văn: Trường mầm non Ái Quốc (Khu Tiền Trung, P. Ái Quốc, TPHD).
3. Thời gian tiếp nhận hồ sơ.
Từ ngày 16/10/2023 đến 19h, ngày 16/10/2023.